CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC KHOA

Số 9 Nguyễn Công Trứ, P. Phạm Đình Hổ, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội.

DK PHARMA - HƯỚNG VỀ MIỀN NAM THÂN THƯƠNG

Ngày đăng Aug, 16 2021

Trước tình hình dịch bệnh bùng phát khó lường, những y bác sĩ, chiến sĩ và người dân Miền Nam đang phải từng ngày từng giờ oằn mình chống chọi lại dịch bệnh, cùng theo đó là hệ thống y tế ngày càng quá tải. Lúc này là thời gian rất cấp thiết cần sự chung tay của cả nước cùng các ngành, các cấp, các lực lượng trên tuyến đầu phòng, chống đại dịch Covid-19 hướng về miền Nam ruột thịt. Vì vậy, chỉ trong tuần đầu tháng 8 năm 2021, Công ty Cổ phần Dược Khoa (DK Pharma) đã đồng hành chuyển đến hai chuyến hàng hỗ trợ gồm 32 kiện hàng dược phẩm phòng, chống dịch, trị giá khoảng 75.000.000 đồng cho LLVT, người dân Thành phố Thủ Dầu Một, Bệnh viện Dã chiến Truyền nhiễm số 5B Quân khu 7

Đây là những sản phẩm do chính cán bộ công nhân viên, người lao động DK Pharma sản xuất và hỗ trợ cán bộ, chiến sĩ LLVT thành phố. Bao gồm nước súc miệng diệt khuẩn, thuốc nhỏ mắt, dung dịch xịt mũi, vitamin C, thuốc hạ sốt dạng siro dành cho trẻ em… Tất cả những phần quà này đã được đơn vị kịp thời gửi đến các cán bộ, chiến sĩ cùng các lực lượng làm nhiệm vụ tuyến đầu chống dịch, nhân dân trong các khu cách ly, khu điều trị và Bệnh viện Dã chiến Truyền nhiễm số 5B, Quân khu 7.
Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến hết sức phức tạp, với số ca nhiễm ngày càng cao, DK Pharma hy vọng đóng góp một phần nhỏ bé bằng những phần quà thiết yếu phục vụ công tác chống dịch này giúp gia tăng nguồn lực, hỗ trợ hiệu quả cho cán bộ, chiến sĩ LLVT thành phố an tâm hoàn thành nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước, cấp uỷ, chính quyền và Nhân dân giao phó. Đây chính là những tình cảm chân tình, quý báu của lãnh đạo Công ty cổ phần Dược Khoa, cũng như cán bộ, công nhân viên và người lao động của Công ty gửi đến miền Nam thân thương.
DK Pharma xin gửi lời chúc đến các y bác sĩ, các chiến sĩ tuyến đầu cùng toàn nhân dân miền Nam ruột thịt khoẻ mạnh, đoàn kết và bình an vượt qua đại dịch!
 

1800 59 99 77