CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC KHOA

Số 9 Nguyễn Công Trứ, P. Phạm Đình Hổ, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội.

DK PHARMA GIỚI THIỆU BỘ SẢN PHẨM CHĂM SÓC SỨC KHỎE ĐẾN CÁC Y BÁC SĨ TẠI KHOA HỒI SỨC TÍCH CỰC BỆNH VIỆN THANH NHÀN

Ngày đăng Jul, 07 2021

Ngày 7/7/2021, DK Pharma đã có buổi giới thiệu Bộ sản phẩm Yaocare medic bao gồm: sản phẩm xịt tắm khô thảo dược Yaocare medic Spray và sản phẩm súc họng miệng Yaocare medic đến các y bác sĩ khoa Hồi sức tích cực bệnh viện Thanh Nhàn. Các sản phẩm đều được đội ngũ Dk Pharma dày công nghiên cứu, đánh giá hiệu quả, chất lượng rõ ràng. Chính vì vậy được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng.

Bộ sản phẩm Yaocare medic là dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe chuyên biệt cho đối tượng ốm nặng nằm điều trị tại các cơ sở y tế (bệnh nhân sau phẫu thuật, bệnh nhân thở máy, bệnh nhân nằm liệt hoặc bất động lâu ngày..) hay bệnh nhân người cao tuổi khó khăn trong việc vệ sinh thân thể bằng cách tắm thông thường.

Những thông tin nghiên cứu do DK Pharma cung cấp về hiệu quả và tác dụng của sản phẩm xịt tắm khô thảo dược Yaocare medic Spray và sản phẩm nước súc hong miệng Yaocare medic được các y bác sĩ khoa HSTC bệnh viện Thanh Nhàn đánh giá cao đặc biệt về khả năng kháng khuẩn, sự tiện dụng, tính an toàn và tác dụng thư giãn tinh thần cho người bệnh.

Link thông tin về sản phẩm xịt tắm khô thảo dược Yaocare medic spray: http://dkpharma.vn/san-pham/my-pham-lam-dep/tam-thao-duoc/xit-tam-kho-thao-duoc-yaocare-medic-spray-p81.html

Một số hình ảnh tại bệnh viện Thanh Nhàn ngày 7/7/2021

Hotline: 1800 59 99 77

1800 59 99 77